Chi tiết bài viết

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế quán cà phê cũ chất lượng

1. Kiểu dáng

Kết quả hình ảnh cho bàn ghế quán cà phê

Bàn ghế quán cà phê có kiểu dáng đa dạng

Nếu quán cà phê phong cách sân vườn thì có một số lựa chọn: ghế mây đan lát và ghế sắt. Mỗi loại đều có ưu khuyết điểm riêng: ghế mây thì kiểu dáng mộc mạc, đẹp mắt nhưng nắng mưa sẽ làm giảm tuổi thọ ghế, ghế sắt tui nặng nhưng chống chịu thời tiết khắc nghiệt tốt, được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ. Nếu quán cà phê dạng hoài cổ thì bạn nên tìm mua bàn ghế cổ điển, pha chút xưa cũ để gợi nhớ về những thập niên trước. Ngoài ra, trào lưu cà phê bệt cũng đang được ưa chuộng, bạn chỉ cần đầu tư vài bộ bàn thấp, gối tựa lưng dạng vuông, đệm lót ngồi là đáp ứng ngay phong cách.

2. Chất liệu

Kết quả hình ảnh cho bàn ghế quán cà phê

Chất liệu đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra chất liệu bằng mắt thường. Dù được làm bằng gỗ, sắt, nhựa… thì bạn cũng phải so độ tươi tắn của màu sắc, tình hình trầy trụa, nếu ghế có đệm thì phải lật lên xem còn nguyên vẹn hay không. Đặc biệt, bạn phải ngồi lên ghế thử để xem xét độ chắc chắn, ghế có bị rung lắc không, chân bàn đứng có vững không. Bàn ghế quán cà phê được các đơn vị thu mua đồ cũ thuộc nhiều chủng loại khác nhau, tùy theo nhu cầu mà bạn chọn sao cho phù hợp.

3. Giá thành

Tùy vào độ mới, chất liệu và số lượng mua mà số tiền bạn phải trả có sự chênh lệch. Nếu may mắn bạn có thể bắt gặp những bộ bàn ghế còn rất mới (hơn 90%) vì quán dời đi chỗ khác hoặc chuyển loại hình kinh doanh. Giá thành của bàn ghế quán cà phê cũ có chỉ bằng 2/3, thậm chí là 1/3 so với sản phẩm mới cùng loại. Mua đồ cũ, bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền!

Hãy gọi ngay hotline 0981 242 939 để được http://thumuadocuthuha.com tư vấn hoàn toàn miễn phí! Hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ đã lâu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất!