Chi tiết bài viết

Những mẹo hô biến ghế cũ thành điểm nhấn nghệ thuật cho căn phòng

Làm giá để cây

Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại chính là một trong những vai trò của ghế cũ đấy. Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến những cửa hàng chuyên thu mua bàn ghế để đem về bàn ghế cũ và hô biến chúng thành những món đồ độc đáo, và giá máng cây là một trong số đó.

Chỉ cần gỡ mặt ngồi của ghế ra để đặt chậu cây và sơn phết lại thân ghế cho chúng có màu sắc bắt mắt hơn là bạn đã có ngay một giá để cây đảm bảo không đụng hàng rồi!

Độc đáo vườn xinh mọc ra từ… ghế

Giá để cây độc đáo có một không hai

Tút tát lại lại bằng len

Nếu có sẵn máu sáng tạo và một chút khéo tay thì tại sao bạn không khoác cho chiếc ghế cũ của mình một tấm áo khác nghệ thuật hơn? Tút tát lại ghế bằng len có vẻ là một ý tưởng không tồi.

Chỉ cần bỏ ra một tí thời gian để sơn lại ghế, đan những bông hoa len bé xinh đính xung quanh thành ghế hoặc ngay giữa thành ghế, kê thêm một tấm đệm là chiếc ghế cũ của bạn đã trở nên mới toanh và làm nổi bật cả căn phòng.

Kết quả hình ảnh cho làm mới ghế cũ bằng len

Tút lại ghế cũ bằng họa tiết len ở trung tâm thành ghế

Sơn vẽ, thêm họa tiết

Nếu bạn muốn trang trí ghế cũ đơn giản hơn, hãy nghĩ ngay đến việc sơn vẽ và trang trí thêm họa tiết cho chúng. Trước khi sơn, hãy nhớ đánh bóng gỗ và xử lý các vết mối mọt do để lâu ngày để lớp sơn trở nên mịn và bám tốt hơn. Lựa chọn màu sơn phù hợp với không gian nội thất, hoặc bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách sơn kết hợp màu và vẽ thêm họa tiết cho ghế.

5 cách

Sơn lại ghế cũ để chúng trở nên bắt mắt hơn

Thay đệm mới

Không cần cầu kỳ, chỉ cần thay một chiếc đệm ngồi cũng đủ để chiếc ghế của bạn có một gương mặt khác. Sau khi đem ghế ra từ nhà kho, bạn hãy phủ lên đó một lớp đánh bóng gỗ và xử lý mối mọt, sau đó, bỏ ra ít tiền mua một tấm đệm ghế để phủ lên bàn ngồi.

Không cần tốn tiền mua ghế mới tốn gấp 10 lần một tấm đệm mà bạn đã có ngay một chiếc ghế có công năng sử dụng tốt rồi.

Kết quả hình ảnh cho làm mới ghế cũ bằng len

Ghế cũ đã có một gương mặt mới toanh chỉ nhờ thay đệm